KHU ĐÔ THỊ ÂN PHÚ

Giới thiệu chung

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển đô thị Ân Phú
Vị trí: Đường Hà Huy Tập, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk
Loại hình dự án: Đất nền, nhà ở thương mại, Shophouse
Diện tích: Diện tích tổng thể: 16.500000 m2
Diện tích sàn xây dựng: 125 m2
Quy mô dự án:

Tổng diện tích quy hoạch: 19.5Ha
– Mật độ xây dựng: 44%
– Diện tích phân lô: 100 – 125m2 – 200m2
– Cơ sở hạ tầng:
* Hệ thống hạ tầng hoàn thiện, lắp đặt toàn bộ điện âm 100%. Tiêu chuẩn xây dựng theo quy hoạch chuẩn Singapore
* Lộ giới được quy hoạch: 13,5m – 34m

 

Vị trí dự án

Sở hữu vị trí đắc địa trong cụm quy hoạch đô thị mở rộng của thành phố Buôn Ma Thuột, Dự án nằm ngay trên trục đường xuyên tâm Hà Huy Tập – Là TÂM ĐIỂM của trục liên kết từ thành phố Buôn Ma Thuột tỏa ra các khu vực phát triển trọng điểm tương lai như huyện Cư M’gar, huyện Buôn Hồ… Đây cũng là khu đô thị được kỳ vọng trở thành điểm ĐÓN ĐẦU xu hướng xây dựng Cuộc sống thịnh vượng mới trong tương lai.

Dự án nằm trong khu vực quy hoạch phát triển đô thị của thành phố, có vị trí vùng lõi và được kết nối hạ tầng với các trục giao thương huyết mạch. Dự án KĐT Ân Phú sẽ là trung tâm phục vụ nhu cầu an cư tại khu vực phía Bắc thành phố Buôn Ma Thuột.

Mặt bằng dự án

Là phân khu ở duy nhất trong tổng thể 95Ha quy hoạch 1/2000 khu đô thị phía bắc đường vành đai phía Tây, p Tân An, tp Buôn Ma Thuột. Dự án đã được phê quyệt QH1/500; Chấp thuận đầu tư… và đã được cấp phép xây dựng từ UBND Tỉnh Đắk Lắk.

quy hoach 1/2000 khu do thi phia bac duong tranh tay buon ma thuot

Tiện tích nổi bật

Tại khu đô thị Ân Phú, sự tiện nghi cùng không gian xanh mát được chú trọng hàng đầu với tổng diện tích 3 công viên lên đến 2.6 ha. Cư dân sẽ được hưởng trọn không gian sinh thái XANH với 100% nhà ở đều có view đường lớn hoặc công viên.

 

Nơi tận hưởng cuộc sống hoàn hảo đi cùng phát triển về kinh tế. Tại KĐT Ân Phú, Khách hàng có thêm cơ hội kinh doanh tại khu Shophouse mặt tiền, mang lại cuộc sống thịnh vượng mới trong tương lai.

 

Hạ tầng hoàn thiện, hệ thống điện âm 100%, xây dựng theo quy chuẩn Singapore. Các tuyến đường nội khu từ 13,5m và vỉa hè rộng rãi từ 3m. Trường mầm non, nhà văn hoá, bãi đỗ xe, đường đi bộ, …là những tiện ích nâng tầm cuộc sống tương lai

 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Địa Ốc Nam Trung Bộ, 59 Chế Lan Viên, Tp.Buôn Ma Thuột
  • Hotline: 0942049598
  • Email: tuannt@datxanhnamtrungbo.net

Khu đô thị Ân Phú là Khu đô thị có vị trí nằm trong thành phố Buôn Ma Thuột, là khu đô thị DUY NHẤT hiện nay có view công viên và đường lớn. Với thông điệp cuộc sống “Phong cách Châu Âu giữa lòng Buôn Ma Thuột “, dự án hội tụ đầy đủ những giá trị vượt trội về vị trí, tiện ích và không gian sống.

Khu đô thị hướng đến cuộc sống trải nghiệm văn minh, hiện đại tiện nghi nhưng vẫn mang đậm dấu ấn địa phương, và những giá trị bền vững theo thời gian. Tất cả góp phần tạo nên những giá trị văn hóa đặc sắc hiện tại và nâng tầm cho một cuộc sống mới hoàn hảo hơn.